header-banner

Tin tức /

Tại sao nên dùng đầu giằng D48 thay vì đầu giằng D42 cho giàn giáo ring?

Đầu giằng là bộ phận liên kết giữa thanh giằng và cột chống giáo. Đầu giằng được làm bằng hợp kim thép, gang,... Kết cấu đầu giằng gồm một đầu tròn được nối với ống bằng mối hàn và một đầu mở ra giống càng cua kẹp vào đĩa cây chống đứng. 


Chắc hẳn nhiều người trong số chúng ta sẽ thắc mắc rằng tại sao nên dùng đầu giằng D48 thay vì đầu giằng D42 cho giàn giáo ring (giàn giáo đĩa 4 lỗ, giàn giáo nêm tai đúc) phải không?

 

Đầu giằng giàn giáo

Đầu giằng tại Nhà máy cơ khi Tân Vượng.


Trên thực tế, chi tiết đầu giằng D42 nhỏ hơn, giúp tiết kiệm chi phí hơn nhưng khi sử dụng đầu giằng D42 lại không đủ độ ôm, bị lỏng lẻo hơn so với đầu giằng D48. Chi tiết đầu giằng D48 có kích thước to, đủ ôm ống đường kính D48. 


Bên cạnh kích thước to, đầu giằng D48 còn đủ khỏe để hỗ trợ thi công khi kết hợp với giàn giáo ring (giàn giáo đĩa 4 lỗ) và giàn giáo ringlock (giàn giáo đĩa 8 lỗ) sao cho đạt được chất lượng tốt nhất.

 

Đầu giằng
 

Khi các nhà thi công đã tin dùng giàn giáo ring (giàn giáo đĩa 4 lỗ, giàn giáo nêm tai đúc) và giàn giáo ringlock (giàn giáo đĩa 8 lỗ) thay thế cho giàn giáo Pal, giàn giáo hoàn thiện hay giàn giáo nêm tai tôn thì chắc hẳn họ cũng có sự hiểu biết nhất định và cẩn trọng trong việc lựa chọn đầu giằng với những phẩm chất tương đương. 

 

Đầu giằng giàn giáo

Đầu giằng tại Nhà máy cơ khí Tân Vượng.
 

Cây chống D48 của giàn giáo ring (giàn giáo đĩa 4 lỗ) và giàn giáo ringlock (giàn giáo đĩa 8 lỗ) có độ dày từ 2ly3 đến 3ly2, bản thân cây chống là ống.
 

Đĩa 4 lỗ (đĩa ring) và đĩa 8 lỗ (đĩa ringlock) được làm bằng thép khi sử dụng với đầu giằng D48 sẽ toàn diện và đồng bộ hơn. Mặc dù chi tiết đầu giằng D42 có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn nhưng sẽ không đồng bộ bằng đầu giằng D48.
 

Giàn giáo Ring (giàn giáo đĩa 4 lỗ, giàn giáo nêm) có tính chịu lực cao thích hợp sử dụng để chống sàn, đổ bê tông, tải trọng chịu tải lớn và liên kết tạo thành một khối vững chắc đảm bảo an toàn tuyệt đối, độ bền cao. Tạo mặt bằng thi công thông thoáng, đảm bảo mỹ quan công trình. 

 

Giàn giáo ring (Giàn giáo đĩa 4 lỗ).

Giàn giáo ring (Giàn giáo đĩa 4 lỗ).

 

Giàn giáo Ringlock (giàn giáo đĩa 8 lỗ) có khả năng chịu lực cao hơn giàn giáo nêm nhờ hệ đĩa chịu lực tốt hơn. Nhờ có ưu thế về khả năng chịu lực, giàn giáo Ringlock đã chứng minh được độ an toàn tại các công trình, giảm thiểu tai nạn, không bị văng ra và rung lắc.

 

Giàn giáo ringlock (giàn giáo đĩa 8 lỗ).

Giàn giáo ringlock (giàn giáo đĩa 8 lỗ).

 

Tại sao lại chọn chúng tôi?
 

- Chúng tôi là nhà sản xuất giàn giáo, cốp pha, cột chống thép chuyên nghiệp, sở hữu nhà máy sản xuất với các thiết bị, máy móc hiện đại nhất hiện nay.
 

- Thời gian giao hàng nhanh chóng.
 

- Sản phẩm được cấp giấy chứng nhận và đạt huy chương vàng chất lượng.
 

- Tư vấn, hỗ trợ kĩ thuật miễn phí.
 

- Chúng tôi đã có hơn 18 năm kinh nghiệm trong nghề.
 

Để được tư vấn và báo giá chi tiết, hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 024.3514.1997 hoặc đến trực tiếp văn phòng đại diện tại tầng 2 tòa tháp A, số 197 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội.
 

Chia sẻ