header-banner

Tin tức /

Chính sách hậu mãi

 

- Thời hạn bảo hành là Thời hạn bảo hành theo Tiêu Chuẩn của khách hàng (thông thường trong 2-3 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm đối với các sản phẩm bị lỗi) - không bao gồm các mặt hàng bị hỏng hóc do sử dụng sai mục đích như đã đề cập ban đầu

- Đối với một số hàng hóa trong lô được phát hiện bị lỗi kỹ thuật thì trong vòng 2-3 ngày kể từ ngày nhận, vui lòng kiểm hàng và thông báo cho chúng tôi qua email hoặc fax để chúng tôi tiến hành sửa chữa, đổi hàng hoặc hoàn tiền (hoặc có thể đàm phán để đưa ra phương án xử lý sao cho phù hợp nhất với chính sách của công ty quý khách)

- Chi phí vận chuyển hàng hóa lỗi sẽ do công ty chúng tôi chịu toàn bộ hoặc nếu có thể chúng tôi sẽ tiến hành công tác bảo hành ngay tại công trình của quý khách

Chia sẻ
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Chính sách thanh toán

Ngày đăng: 20/03/2018

Chính sách vận chuyển hàng hóa

Ngày đăng: 20/03/2018