header-banner

Tin tức /

Về chúng tôi

QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN

 

Lời đầu tiên, thay mặt Công ty, chúng tôi xin được gửi lời chào trân trọng và cảm ơn sâu sắc nhất tới tất cả Quý khách hàng cùng các bạn hàng đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua và trong tương lai! 

 

Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Tân Vượng được thành lập vào ngày 12 tháng 04 năm 2000. Chức năng hoạt động chính là kinh doanh và sản xuất các loại ống thép, hộp thép, thép định hình, các loại vật tư cơ - kim khí và gia công cơ khí phục vụ các loại công trình xây dựng lớn nhỏ trên khắp cả nước. Trong thập kỷ hình thành và phát triển, công ty đã phát triển lớn mạnh để trở thành một địa chỉ tin cậy đối với nhà thầu xây dựng trên khắp cả nước cũng như các nhà phân phối sản phẩm cơ khí miền bắc và trở thành một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các loại vật tư kim khí và cơ khí.

 

Tính từ năm 2016 đến nay, chúng tôi đang chủ đạo kinh doanh sản xuất theo yêu cầu và tiêu chuẩn các mặt hành chính như các sản phẩm thuộc hệ giàn giáo ringlock như giáo đĩa 4 lỗ hay giáo đĩa 8 lỗ; hệ giáo nêm; và các phụ kiện liên quan như cột chống, kích đầu, kích chân, sàn thao tác, chống consol, khóa giáo và nhiều thành phẩm cơ khí xây dựng khác.

 

Với phương châm: CHẤT LƯỢNG - UY TÍN - AN TOÀN - HIỆU QUẢ, công ty chúng rôi không ngừng đầu tư, đổi mới trang thiết bị hiện đại nhằm liên tục nâng cao chất lượng sản phẩm, cơ sở hạ tầng, đa dạng hóa chủng loại, nâng cấp chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng liên quan đến xây dựng. 

 

 

Đội ngũ cán bộ công nhân viên tâm huyết chuyên môn cao

 

 

Với tổng diện tích nhà xưởng 10.000 m², cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên có kinh nghiệm dày dặn trong nghề và đam mê với lĩnh vực xây dựng, song hành với trang thiết bị hệ thống dây truyền như máy lốc cốp pha, dây truyền tĩnh điện tự động, các loại robot máy hàn tự động CO² và các loại máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ các hãng nổi tiếng trên thế giới như Siemen, Amanda, Toyokuki, Misubisi.

 

Từ cơ sở trên, Tân Vượng Co., Ltd tự tin có thể cung cấp 10.000 tấn thành phẩm mỗi năm để phục vụ cung cấp cho các nhà thầu và đối tác lớn nhỏ khắp cả nước. Để đảm bảo được mỗi sản phẩm được mang ra ngoài thị trường đảm bảo an toàn và chất lượng, dây truyền sản xuất của chúng tôi đã đáp ứng được những yêu cầu nghiêm ngặt của hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015, cũng như liên tục được làm mới để đạt được các tiêu chuẩn quốc tế như BS1139 hay EN74.

 

 

  

Máy móc thiết bị nhà máy cơ khí Tân Vượng

 

 

Tiến độ song hành với chất lượng, chúng tôi trong thời gian qua đã đáp ứng được nhu cầu đầu tư phát triển liên tục của hàng loạt các nhà thầu xây dựng, tiêu biểu có thể kể đến như VINACONEX, CONSTREXIM, HUD, VINACONEX PVC, BĐS VIETTEL, HACC1, SÔNG ĐÀ, HÒA BÌNH CORP, PHỤC HƯNG HOLDING, TỔNG CÔNG TY 36-BQP, TỔNG CÔNG TY 789-BQP cùng nhiều nhà thầu lớn khác. Sản phẩm của chúng tôi còn vinh dự được góp mặt trong rất nhiều các công trình kiến trúc tiêu biểu như: Nhà máy Cement Hoành Bồ - Hạ Long, tháp đôi Hoàng Quốc Việt, 83 Lý Thường Kiệt Tower, The Mannor, Khu đô thị phức hợp Royal City, Khu đô thị phức hợp Time City, tòa nhà Constrexim, Dolphin Plaza, các trụ sở Viettel trên toàn miền bắc và rất nhiều công trình tầm cỡ tại Hà Nội, các tỉnh phía bắc và khu vực miền Trung.

 

Phương châm: “CHẤT LƯỢNG - HIỆU QUẢ - AN TOÀN” và tầm nhìn xây dựng phát triển chiến lược từ những cá nhân chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cũng như đam mê tâm huyết với nghề được chúng tôi đặt ra và duy trì xuyên suốt định hướng phát triển của công ty trong suốt 20 năm, cụ thể qua 4 triết lý sau:

 

1. Khẳng định thương hiệu Tân Vượng là nhà tiên phong trong lĩnh vực vật tư cơ - kim khí và gia công cơ khí vật liệu xây dựng tại Việt Nam

2. Nghiên cứu và triển khai các mặt hàng mới nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển và hiện đại hóa trong thời buổi hội nhập hiện nay

3. Không ngừng đầu tư, cải tiến công nghệ nhằm tối ưu hóa chất lượng sản phẩm, hiệu quả và nhanh chóng

4. Giám sát và kiểm soát chặt chẽ quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn 9001:2008 và các tiêu chuẩn kiểm định của bộ xây dựng

 

4 triết lý trên được nuôi dưỡng bền vững và tạo nên thành công của thương hiệu giàn giáo Tân Vượng trong quá trình hình thành và liên tục phát triển. Chúng tôi luôn mong muốn trở thành đối tác tin cậy của tất cả các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

 

 

 

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: 

Công ty TNHH TM & SX Tân Vượng 

  • Địa chỉ trụ sở văn phòng và nhà xưởng: Lô G5, đường N3, khu công nghiệp Đại Đồng - Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.
  • Điện thoại: 0222.384.7799. Fax: 0222.384.7797
  • Email: tanvuongsteel@gmail.com, htptanvuong@gmail.com

                                             

    Chào trân trọng và hợp tác.

 TÂN VƯỢNG CO., LTD

Chia sẻ
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Quy mô nhà máy

Ngày đăng: 12/04/2018

Tầm nhìn & Sứ mệnh

Ngày đăng: 10/04/2017