header-banner

Tin tức /

Đầu giằng Ringlock chất lượng tiêu chuẩn và chất lượng kém

Giàn giáo ringlock hiện nay là hệ giàn giáo phổ biến nhất trên thị trường, được ứng dụng và sử dụng rộng rãi trên hầu hết các công trình tầm cỡ với đặc trưng gọn gàng dễ vận chuyển và kết cấu logic chắc chắn - chịu tải tốt nhất trong các hệ giàn giáo hiện nay. 

 

Đứng sau kết cấu vững chắc đó không thể không nói đến sự tỉ mỉ đến từ chất lượng các phụ kiện cấu thành hệ giáo ringlock bao gồm ống thép, đĩa ringlock, đầu giằng, ống nối. Trong đó mối hàn và phương pháp sơn mạ cũng đóng vai trò không nhỏ tới chất lượng sản phẩm.

 

 

VỀ ĐẦU GIẰNG RINGLOCK

 

Đầu giằng ringlock (Ringlock ledge end) là phụ kiện quan trọng trong hệ giáo ringlock, đóng vai kết nối với đĩa bát giác bằng chốt nêm. Hiện nay trên thị trường phụ kiện giáo ringlock đang phổ biến nhất 3 loại mà ngay khi nhìn vào có thể thấy sự khác biệt rõ rệt do sự khác biệt về công nghệ chế tác, thông số kỹ thuật và công năng sử dụng. Dưới đây, chúng tôi sẽ phân tích đặc điểm, ưu nhược điểm và tính chất cùng loại để quý khách có thể nhanh chóng đánh giá và nhận biết khi mua hàng.

 

 

Loại 1: Đầu giằng được sản xuất tại các cơ sở cơ khí tại Việt Nam

 

Loại đầu giằng này được sản xuất và gia công trực tiếp tại Việt Nam để cung cấp cho các cơ sở sản xuất thứ cấp. Đặc điểm nhận dạng có thể thấy được là mối hàn tại các ổ chốt phồng rộp do phần lớn hàn tay thủ công, kết cấu đơn giản và không có mấu cố định (hoặc mấu cố định quá nông) khiến cho khả năng liên kết kém hơn.

 

Đầu giằng ringlock được gia công thủ công tại Việt Nam

 

Nhìn chung về ưu điểm, loại đầu giằng này được sử dụng phổ biến cho các cơ sở sản xuất nhỏ lẻ với giá thành rẻ, đáp ứng cho các công trình nhỏ, đơn giản với số lượng ít.

 

 

Loại 2: Đầu giằng nhập khẩu với giá rẻ

 

Loại đầu giằng này thường được sản xuất tại Trung Quốc và đặc biệt được chào bán rộng rãi tại thị trường sản xuất tại Việt Nam. Do có tính cạnh tranh về giá thành nên đa phần có đường hàn không đồng nhất, trọng lượng nhẹ, nhỏ và vòng mấu cố định ngắn mỏng để tiết kiệm chi phí vật liệu. Chốt giằng có khả năng cố định kém hơn do các thông số kỹ thuật không được đồng nhất.

 

Đầu giằng ringlock nhập khẩu

 

Về ưu điểm, loại đầu giằng này có giá thành rẻ hơn các loại sản xuất trong nước nhưng cũng đáp ứng được đầy đủ yêu cầu cơ bản và đảm bảo được tính thẩm mỹ phần hơn. Bên cạnh đó, loại đầu giằng này được ưa chuộng sử dụng bởi các đơn vị đầu tư cho thuê do có thể đáp ứng yêu cầu về số lượng với mức ngân sách tiết kiệm.

 

 

Loại 3: Đầu giằng nhập khẩu với đơn vị sản xuất quốc tế uy tín

 

Loại đầu giằng này thường được sản xuất tại Trung Quốc bởi những công ty có độ uy tín lớn, chuyên cung cấp hàng phụ kiện và sản phẩm ringlock cho các thị trường với mức độ yêu cầu về chất lượng khắt khe như Châu Âu. Loại đầu giằng được chế tác từ thép đúc chính phẩm, độ bền cao và khả năng chịu va đập tốt. Dưới sự giám sát nghiêm ngặt và công nghệ hiện đại quy mô lớn, đầu giằng luôn giữ được tính thẩm mỹ và tính đồng nhất. Sản phẩm nặng và dày hơn các loại đầu giằng khác để tăng sự chắc chắn với ống mấu nối dài và dày để có thể bám chắc chắn vào ống thép khi tiến hành hàn cố định. 

 

Đầu giằng ringlock nhập khẩu từ các nhà máy cơ khí lớn tại Trung Quốc

 

Với đặc điểm như trên, loại sản phẩm này là lựa chọn tối ưu cho các công trình lớn có độ phức tạp cao. Tuy nhiên, giá thành của loại phụ kiện này có phần nhỉnh hơn loại 2 trên do tiêu chuẩn yêu cầu về độ chính xác cao.

 

 

Về sản phẩm của nhà máy cơ khi Tân Vượng

 

Với phương châm đặt chất lượng lên hàng đầu cho từng loại sản phẩm bán ra cho khách hàng, chúng tôi luôn nghiên cứu đầu tư các loại phụ kiện cấu thành chất lượng cao nhất để đảm bảo tính đồng bộ chất lượng của hệ giáo ringlock. Bên cạnh đó với khả năng tài chính tốt và mối quan hệ đối tác chặt chẽ với các nhà cung cấp lớn, chúng tôi luôn chọn nhập khẩu đầu giằng với các đơn vị quốc tế uy tín (loại 3) để tối ưu chất lượng hàng mà vẫn giữ được giá thành cạnh tranh.

 

   

Giằng và cột giáo ringlock được sản xuất và đưa đến công trình bởi công ty Tân Vượng

 

 

Tại sao lại chọn chúng tôi?

 

- Chúng tôi là nhà sản xuất giàn giáo, cốp pha, cột chống thép chuyên nghiệp, sở hữu nhà máy sản xuất với các thiết bị, máy móc hiện đại nhất hiện nay.

- Thời gian giao hàng nhanh chóng. Đáp ứng đươc nhu cầu cần ngay của khách hàng.

- Sản phẩm được cấp giấy chứng nhận kiểm định số 3904, 3905, 3906/ATXD của bộ xây dựng và đạt huy chương vàng chất lượng.

- Tư vấn, hỗ trợ kĩ thuật miễn phí từ các kỹ thuật viên có thâm niên và trình độ trong lĩnh vực xây dựng - thi công công trình.

- Hỗ trợ tư vấn thiết kế, sản xuất các phụ kiến giàn giáo theo yêu cầu của khách hàng. Đảm bảo chất lượng sản phẩm.

- Chúng tôi có 22 năm kinh nghiệm trong nghề, đồng hành cùng các nhà thầu và nhà sản xuất lớn nhỏ trên khắp cả nước.

 

Bất kỳ sản phẩm nào của giàn giáo Tân Vượng đưa ra thị trường đều trải qua quá trình kiểm định gắt gao nên cam kết sẽ không có sản phẩm lỗi nào. Bên cạnh đó, do ưu thế là nhà sản xuất trực tiếp nên giá thành sản phẩm của công ty Tân Vượng thường tốt hơn nhiều đơn vị khác. Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm hoặc cần tư vấn, quý khách hãy liên hệ đến hotline Giàn Giáo Tân Vượng 024 3514 1997 hoặc đến thăm quan trực tiếp dây truyền sản xuất và sản phẩm tại nhà máy cơ khí Tân Vượng tại khu công nghiệp, đại chỉ Lô G5 Khu Công Nghiệp Đại Đồng - Hoàn Sơn - Tiên Du - Bắc Ninh.

Chia sẻ