header-banner

Tin tức /

7 Ưu điểm nổi bật của giàn giáo thép mạ kẽm

Giàn giáo thép mạ kẽm hiện nay đang được nhà thầu và các đơn vị thi công ưa chuộng sử dụng bởi độ bền, vẻ đẹp, và tính kinh tế mang lại. Chúng ta hãy đi tìm hiểu chi tiết về ưu điểm của giàn giáo thép mạ kẽm.

1.Chi phí sản xuất thấp

 

Việc mạ kẽm có chi phí thấp hơn so với nhiều loại lớp phủ bảo vệ khác thường được sử dụng với thép do chi phí  phủ sơn cao hơn nhiều hơn so với chi phí hoạt động của máy móc mạ kẽm.

 

2. Chi phí bảo trì thấp, tính kinh tế trong phí dài hạn

 

Ngay cả trong trường hợp chi phí ban đầu của mạ thép kẽm cao hơn so với lớp phủ thay thế khác, lớp mạ kẽm cũng có tính kinh tế cao trong thời gian dài (vì nó có thời gian tồn tại lâu hơn và nhu cầu bảo trì ít hơn).

 

3. Lớp phủ bền chống va đập tốt

 

Một lớp phủ mạ kẽm có cấu trúc luyện kim đặc trưng tạo khả năng chống lại những tác động về cơ học tác dụng lên giàn giáo.

 

 

giàn giáo đĩa 4 lỗ

 

4. Bảo vệ tốt cấu trúc thép bên trong

 

Tất cả các bộ phận của vật liệu mạ kẽm đều được bảo vệ, ngay cả hốc, góc nhọn và những nơi khó có thể tiếp cận.

 

 

giàn giáo đĩa 4 lỗ

 

5. Rút ngắn thời gian chế tạo

 

Quá trình mạ kẽm có thể diễn ra nhanh chóng và không phụ thuộc vào điều kiện thời tiết nên quá trình chế tạo và hoàn thiện các sản phẩm thép cũng diễn ra nhanh hơn. Điều này cho phép nhà máy sản xuất được số lượng giàn giáo lớn hơn để đảm bảo về lượng cung cấp cho nhà thầu.

 

 

giàn giáo đĩa 4 lỗ

 

 

6. Tuổi thọ dài

 

Tuổi thọ của lớp phủ mạ kẽm với thành phần cấu trúc điển hình có thể kéo dài trên 50 năm ở hầu hết các môi trường ở nông thôn, và từ 20 đến 25 năm trở lên trong môi trường tiếp xúc với nhiều chất ăn mòn như khu công nghiệp, thành phố và ven biển.

 

7. Độ bền

 

Thép ống mạ kẽm đạt nhiều tiêu chuẩn về độ bền  như Tiêu chuẩn 4680 của Úc và New Zealand. Thép mạ kẽm có độ bền cao, có khả năng ngăn chặn sự hình thành của gỉ sét trên bề mặt thép. Kẽm có độ bền hóa học cao hơn sắt nên thép mạ kẽm có thể tồn tại trong thời gian dài, đây là vật liệu đáng tin cậy. Bên cạnh đó, loại thép ống này có tính đồng nhất cao về độ bền bỉ theo toàn bộ chiều dài của ống, đảm bảo sự bền vững cho giàn giáo.

>>>> Hãy xem ngay những giàn giáo thép mạ kẽm bán chạy nhất quý I năm 2018 của công ty Tân Vượng

 

 

 

Chia sẻ