header-banner

Tin tức /

Ứng dụng của giàn giáo hoàn thiện trong xây dựng

Giàn giáo hoàn thiện hay còn gọi là giàn giáo khung được ví như bộ khung xương chống đỡ toàn bộ công trình xây dựng, đảm bảo an toàn trong quá trình thi công xây dựng. Hiện nay khi đi qua bất kỳ công trình xây dựng nào, chúng ta đều dễ dàng nhận thấy sự xuất hiện của giàn giáo khung (giàn giáo hoàn thiện) - bộ phận không thể tách rời với các công trình xây dựng. Hãy cùng Giàn giáo Tân Vượng tìm hiểu ứng dụng của giàn giáo hoàn thiện trong xây dựng nhé!

 

Giàn giáo hoàn thiện

Giàn giáo hoàn thiện.


Giàn giáo hoàn thiện là thiết bị được sử dụng chủ yếu trong xây dựng, còn được gọi là giàn giáo thi công, giàn giáo xây dựng hay giáo thi công ngoài (công trình). Bên cạnh đó, giàn giáo hoàn thiện còn được dùng trong các lĩnh vực khác như bảo trì, vệ sinh hệ thống vách kín, lắp đặt và sửa chữa hệ thống chiếu sáng đô thị, cứu hỏa.

 

Giàn giáo khung

Giàn giáo hoàn thiện.

 

Giàn giáo xây dựng hiện được sử dụng chủ yếu là giàn giáo hoàn thiện 1m53giàn giáo hoàn thiện 1m73, việc liên kết các khung giáo bằng giằng chéo, giúp hệ giáo vững chắc, an toàn cho người thi công. Độ chắc chắn của giàn giáo hoàn thiện chính là sự an toàn của công nhân. Chính vì vậy, nhà máy cơ khí Tân Vượng sản xuất ra những bộ giáo thực sự chất lượng với cấu tạo đặc biệt làm nên sự khác biệt đối với các đơn vị sản xuất khác. 

 

Giàn giáo đĩa 8 lỗ

Giàn giáo đĩa 8 lỗ (giàn giáo ringlock).

 

Giàn giáo hoàn thiện là hệ thống chống đỡ bằng khung cứng, có nhiệm vụ đảm bảo cho ván khuôn ở độ cao nhất định theo yêu cầu. Thông thường trong các công trình xây dựng, giàn giào khung thường được dùng để kết hợp với các hệ giàn giáo khác (như giàn giáo đĩa 8 lỗ, giàn giáo đĩa 4 lỗ, giàn giáo nêm tai tôn,..) mang đến sự an toàn tuyệt đối, có chức năng chống đỡ cho công trình. 


ỨNG DỤNG CỦA GIÀN GIÁO HOÀN THIỆN TRONG XÂY DỰNG?


Trong xây dựng công trình, giàn giáo hoàn thiện (giàn giáo khung) được sử dụng để tạo độ cao song hành với quá trình thi công, tạo điều kiện thuận lợi cho công nhân có thể thực hiện các thao tác xây dựng, di chuyển và mang vác dễ dàng trên một độ cao nhất định.

 

Cầu thang giàn giáo

Cầu thang leo giàn giáo.

 

Trong hệ thống sàn đổ, giàn giáo khung được sử dụng với tác dụng chính là nâng đỡ hệ thống sàn, tạo sự chắc chắn, đảm bảo không bị sụp đổ trong quá trình thi công xây dựng. 

 

Giàn giáo hoàn thiện (giàn giáo khung) được sử dụng cùng các hệ giàn giáo thi công cùng loại khác để đảm bảo sự vững chãi và khả năng chống đỡ tuyệt vời cho các công trình xây dựng. Các hệ giàn giáo thi công phổ biến hiện nay như: giàn giáo Ringlock (giàn giáo đĩa 8 lỗ); giàn giáo Ring (giàn giáo đĩa 4 lỗ); giàn giáo nêm tai tôn; giáo chống tổ hợp;... [Tham khảo: Nên chọn hệ giàn giáo đĩa 4 lỗ hay hệ giàn giáo đĩa 8 lỗ?]

 

Giàn giáo Ring.

Giàn giáo tại Nhà máy cơ khí Tân Vượng.


Giàn giáo hoàn thiện (giàn giáo khung) là loại giàn giáo không thể thiếu trong quá trình thi công xây dựng. Trước đây, mọi người thường dùng giàn giáo bằng tre để thi công nhưng giàn giáo tre không đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn trong thi công. Ngày nay, giàn giáo xây dựng được làm bằng sắt thép với độ bền và độ an toàn cao hơn rất nhiều.


Nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng cũng như đáp ứng các tiêu chuẩn thi công, giàn giáo Tân Vượng chuyên cung cấp đến các nhà thầu xây dựng nhiều sản phẩm giàn giáo khác nhau như: giàn giáo khung (giàn giáo hoàn thiện), giàn giáo Ringlock (giàn giáo đĩa 8 lỗ), giàn giáo nêm tai đúc (giàn giáo ring, giàn giáo đĩa 4 lỗ), giàn giáo nêm tai tôn,… [Tham khảo: Giàn giáo Ringlock mang tới giải pháp tối ưu trong thi công xây dựng]

 

Ngoài các sản phẩm giàn giáo, công ty Tân Vượng chúng tôi còn cung cấp các phụ kiện đi kèm như sàn thao tác, cầu thang, khóa giáo, kích U đầu, kích chân, ống nối, đĩa giáo, đầu giằng, chốt đầu giằng, ống măng sông, chống consol, …

 

Sàn thao tác

Sàn thao tác.

 

Khóa giáo

Khóa giáo.

 

Ống nối

Ống nối.

 

Giàn giáo Tân Vượng từng cung cấp giàn giáo cho nhiều công trình xây dựng trọng điểm lớn và được đánh giá cao về năng lực sản xuất cũng như chất lượng sản phẩm. Hiện tại, giàn giáo Tân Vượng sở hữu xưởng sản xuất rộng lớn cùng hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất, đội ngũ kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm nên tất cả các sản phẩm chúng tôi đưa ra thị trường đều đạt chất lượng cao nhất.


Bất kỳ sản phẩm nào của giàn giáo Tân Vượng đưa ra thị trường đều trải qua quá trình kiểm định gắt gao nên sẽ không có sản phẩm lỗi nào. Bên cạnh đó, công ty Tân Vượng sản xuất trực tiếp nên giá  thành giàn giáo mà khách hàng nhận được thường tốt hơn nhiều đơn vị khác. Nếu có nhu cầu mua giàn giáo xây dựng hay có bất kỳ thắc mắc nào, khách hàng có thể liên hệ ngay với Giàn giáo Tân Vượng qua số điện thoại 024.3514.1997 để được tư vấn nhiệt tình nhất.

Chia sẻ