header-banner

Tin tức /

8 lý do nên chọn hệ giáo ringlock cho các công trình

8 LÝ DO CHỌN HỆ GIÁO ĐĨA 8 LỖ

 

Hệ giàn giáo ringlock là hệ giáo hoàn toàn mới với nguồn gốc đến từ Châu Âu những năm 80 của thế ký trước. Hệ giáo này được phát triển và hoàn thiện từ hệ giáo bát và giáo nêm trước đó vốn hết sức cơ bản và tối giản. Bên cạnh cái tên được sử dụng phổ biến tại Việt Nam như hệ giàn giáo ringlock, sản phẩm này còn có nhiều cái tên khác như giàn giáo hoa thị, hệ đĩa giáo plug-in, hệ giàn giáo đĩa bánh xe, giàn giáo đĩa khóa hay ở Úc còn có tên gọi đặc trưng gắn như giàn giáo Leia.

 

Với quy tắc liên kết và tính toán thiết kế được phát minh bởi một công ty sản xuất giàn giáo công nghiệp của Đức - công ty Layher nên hệ giàn giáo Ringlock còn được những người trong ngành gọi là “giàn giáo Layher” - “Layher Scaffolding”. Ban đầu, hệ giáo này được sử dụng chủ yếu cho khung chiếu sáng tại các buổi hòa nhạc quy mô lớn, sau đó vì đặc tính liên kết mạnh mẽ tạo nên khả năng chịu lực vượt trội so với các hệ giáo cùng công dụng; hệ giáo này đã được tiếp tục nghiên cứu và phát triển để nhanh chóng chiếm lĩnh thị phần tại các công trường xây dựng tại thị trường Châu Âu và Châu Úc.

 

Các đầu móc nối liên kết tại địa giáo có đường kính trung bình 133 mm và độ dày 10 mm để đảm bảo độ ăn khớp và an toàn. Đĩa có cấu tạo 8 lỗ và hàn liên kết với ống thép Q345, đường kính D48 và độ dày tiêu chuẩn 3,5 mm. Ống thép Q345 được sử dụng làm cột dọc và cứ sau 0.6 m tính từ đĩa đầu tiên tại đầu ống, một đĩa hoa thị sẽ được gắn lên tiếp đó trên thân ống thép. Các đĩa hoa thị này được sử dụng để kết nối thanh ngang và chéo; bên dưới các chân cột sẽ được cố định các thiết bị ống nối khác nhau (ống nối trong hoặc ngoài). Thanh giằng chéo được thiết kế khung liên kết có chốt được hàn ở cả hai đầu để liên kết 2 thân cột với nhau.

 

*Tìm hiểu thêm về hệ giáo ringlock được sản xuất trên dây truyền tự động của công ty Tân Vượng*

 

 

 

1. Hệ giáo ringlock có tuổi thọ cao do có kết cấu chịu lực bền vững cùng các loại mạ kẽm khác nhau (đặc biệt là sản phẩm mạ kẽm nhúng nóng và thép mạ kẽm), giúp giàn giáo tăng khả năng bám dính, chắc chắn từ đó gia tăng tuổi thọ của sản phẩm.

 

Tham khảo thêm về các loại mạ kẽm cho hệ giáo Ringlock của công ty Tân Vượng tại đây.

 

 

2. Giá thành của hệ giáo ringlock thấp hơn so với hầu hết các loại giàn giáo khác do quy trình sản xuất được tự động hóa bằng các trang thiết bị hiện đại, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí đầu tư thiết bị và nhà sản xuất có thể nhanh chóng đáp ứng đơn hàng số lượng lớn trong thời gian ngắn.

 

 

Máy móc sản xuất thiết bị ringlock tại nhà máy cơ khí Tân Vượng

 

 

3. Hệ giàn giáo ringlock có ưu điểm chịu nhiệt cao, không thể cháy cùng khả năng chịu lực vượt trội so với các hệ giáo khác. Bên cạnh đó, hệ giáo này còn giúp giảm thiểu rủi ro trong quá trình xây dựng nhờ hệ thống liên kết dễ dàng mà chắc chắn, đảm bảo sự an toàn, thuận tiện và thông suốt cho mọi công trình.

 

Hệ giàn giáo ringlock được dựng phục vụ chống đỡ công trình

 

 

4. Với kết cấu liên kết logic cao, giàn giáo ringlock chịu lực tốt trong các loại giàn giáo. Trong điều kiện bình thường, giàn giáo ringlock có thể chịu tải lên đến 200 KN - giúp tiết kiệm tối đa lượng thép sử dụng cho chống đỡ công trinh mà vẫn đảm bảo được độ an toàn và chắc chắn

 

Kết quả thử nghiệm chịu lực của 1 cột giáo Ringlock 2,5m từ Tân Vượng

 

 

5. So với giàn giáo truyền thống, các bộ phận và linh kiện của giàn giáo ringlock dễ dàng kiểm soát, khó mất hơn cũng như tiêu hao lượng thép ít hơn. Từ đó có thể giúp nhà thầu dễ dàng kiểm soát thiết bị và giảm đáng kể tổn thất và chi phí. Hơn nữa, quá trình đóng bó vận chuyển cũng gọn gàng và dễ dàng hơn nhiều với hệ giáo ringlock, vuông vắn và chắc chắn.

 

Đóng gói gọn gàng kín kẽ trong container với hệ giáo ringlock

 

 

6. Viêc tháo lắp giàn giáo ringlock rất đơn giản. Một người có thể dễ dàng cài đặt và tháo rời bằng búa. Giúp nhà thầu tiết kiệm được chi phí và cải thiện đáng kể hiệu quả tiến độ xây dựng.

 

Thuận tiện trong việc tháo lắp sắp xếp và di chuyển thiết bị ringlock

 

Mọi thông tin về giàn giáo ringlock hay phụ kiện thiết bị giàn giáo xây dựng, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số đường dây nóng 024 3514 1997 hoặc đến trực tiếp thăm quan nhà máy và sản phẩm tại địa chỉ lô G5, KCN Đại Đồng, TX Hoàn Sơn, Tỉnh Bắc Ninh.

 

 

Tại sao lại chọn chúng tôi?

 

- Chúng tôi là nhà sản xuất giàn giáo, cốp pha, cột chống thép chuyên nghiệp, sở hữu nhà máy sản xuất với các thiết bị, máy móc hiện đại nhất hiện nay.

- Thời gian giao hàng nhanh chóng. Đáp ứng đươc nhu cầu cần ngay của khách hàng.

- Sản phẩm được cấp giấy chứng nhận kiểm định số 3904, 3905, 3906/ATXD của bộ xây dựng và đạt huy chương vàng chất lượng.

- Tư vấn, hỗ trợ kĩ thuật miễn phí từ các kỹ thuật viên có thâm niên và trình độ trong lĩnh vực xây dựng - thi công công trình.

- Hỗ trợ tư vấn thiết kế, sản xuất các phụ kiến giàn giáo theo yêu cầu của khách hàng. Đảm bảo chất lượng sản phẩm.

- Chúng tôi có 22 năm kinh nghiệm trong nghề, đồng hành cùng các nhà thầu và nhà sản xuất lớn nhỏ trên khắp cả nước.

 

Bất kỳ sản phẩm nào của giàn giáo Tân Vượng đưa ra thị trường đều trải qua quá trình kiểm định gắt gao nên cam kết sẽ không có sản phẩm lỗi nào. Bên cạnh đó, do ưu thế là nhà sản xuất trực tiếp nên giá thành sản phẩm của công ty Tân Vượng thường tốt hơn nhiều đơn vị khác. Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm hoặc cần tư vấn, quý khách hãy liên hệ đến hotline Giàn Giáo Tân Vượng 024 3514 1997 hoặc đến thăm quan trực tiếp dây truyền sản xuất và sản phẩm tại nhà máy cơ khí Tân Vượng tại khu công nghiệp, đại chỉ Lô G5 Khu Công Nghiệp Đại Đồng - Hoàn Sơn - Tiên Du - Bắc Ninh.

 

Chia sẻ