header-banner

Tin tức /

Giàn giáo hoàn thiện là gì?

Giàn giáo hoàn thiện là thiết bị được sử dụng chủ yếu trong xây dựng, còn được gọi là giàn giáo thi công, giàn giáo xây dựng hay giáo thi công ngoài (công trình). Bên cạnh đó, giàn giáo hoàn thiện còn được dùng trong các lĩnh vực khác như bảo trì, vệ sinh hệ thống vách kín, lắp đặt và sửa chữa hệ thống chiếu sáng đô thị, cứu hỏa.

 

Giàn giáo xây dựng hiện được sử dụng chủ yếu là giàn giáo hoàn thiện 1m53giàn giáo hoàn thiện 1m73, việc liên kết các khung giáo bằng giằng chéo, giúp hệ giáo vững chắc, an toàn cho người thi công. Độ chắc chắn của giàn giáo hoàn thiện chính là sự an toàn của công nhân. Chính vì vậy, nhà máy cơ khí Tân Vượng sản xuất ra những bộ giáo thực sự chất lượng với cấu tạo đặc biệt làm nên sự khác biệt đối với các đơn vị sản xuất khác. 

 

Giàn giáo hoàn thiện tại Nhà máy cơ khí Tân Vượng.

Giàn giáo hoàn thiện tại Nhà máy cơ khí Tân Vượng.

 

Cấu tạo giáo hoàn thiện bao gồm các phụ kiện sau: khung giàn giáo, giằng chéo, sàn thao tác, kích đầu, kích chân, bánh xe giàn giáo, ống nối và cầu thang leo giàn giáo. Hãy cùng giàn giáo Tân Vượng tìm hiểu rõ về cấu tạo và đặc điểm của giàn giáo hoàn thiện nhé!

 

  • Khung giàn giáo được làm từ thép cao cấp nên luôn ở trong tình trạng tốt nhất. Nếu được dựng chi tiết đúng cách, khung giàn giáo sẽ cung cấp một nền tảng vững chắc, giữ ổn định khi làm việc dù ở bất kỳ độ cao nào, đủ chỗ để di chuyển và chứa đồ trong quá trình thi công.

 

Khung giàn giáo

Khung giàn giáo.

 

  • Kích đầu là thiết bị được gắn vào giàn giáo để tăng đơ giàn giáo trong phạm vi thiết kế, còn kích tăng đầu U thiết kế lắp dựng phía trên tầng giàn giáo để chống và xà gồ.

 

  • Kích chân là bộ phận quan trọng không thể thiếu dùng để điều chỉnh độ cao thấp ở phần dưới cùng của hệ thống chống đỡ sàn với độ cao chính xác. Thiết bị này được nối phía trên giàn giáo để điều chỉnh cốp pha phía trên, còn kích bằng nối ở phía dưới chân giáo giúp đảm bảo sự an toàn khi công trình được thi công.

 

Kích đầu, kích tăng đầu U và kích chân.

Kích đầu, kích tăng đầu U và kích chân.

 

  • Cầu thang leo giàn giáo (cầu thang tôn) lắp đặt cho khung giàn giáo dùng để di chuyển lên xuống một cách dễ dàng. Cầu thang leo giàn giáo được sử dụng khi muốn thay đổi độ cao từ tầng giàn giáo này sang tầng giàn giáo khác, tạo sự thoải mái cho người sử dụng.

 

Cầu thang leo giàn giáo

Cầu thang leo giàn giáo.

 

  • Giằng chéo cũng là một bộ phận không thể thiếu trong bộ giàn giáo hoàn thiện, chúng có tác dụng cố định và chống gãy cho giáo khung.

 

  • Sàn thao tác là thiết bị bắt ngang lên khung giáo giúp người lao động có thể di chuyển và làm việc trên giàn giáo một cách dễ dàng và thuận tiện.

 

Sàn thao tác.

Sàn thao tác.

 

 

Trên đây là một bộ giàn giáo với cấu tạo hoàn chỉnh, chắc chắn và an toàn với người công nhân xây dựng. Hy vọng những thông tin này hữu ích trong việc xây dựng và thi công tại các công trình.

 

Nhà máy cơ khí Tân Vượng.

Nhà máy cơ khí Tân Vượng.

 

Công ty TNHH Thương mại và sản xuất Tân Vượng là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất giáo hoàn thiện cũng như các sản phẩm phụ kiện giàn giáo khác để đáp ứng nhu cầu thị hiếu trong ngành xây dựng. Chúng tôi luôn đặt cao tiêu chí “An toàn là trên hết”, làm theo đúng lương tâm và đặt lợi ích của người sử dụng lên hàng đầu. Chính vì vậy, sản phẩm giàn giáo Tân Vượng cung ứng ra thị trường có chất lượng vượt trội hơn hẳn so với các đơn vị sản xuất cùng ngành nghề. Hãy tin tưởng và giao nhiệm vụ cao cả này cho Tân Vượng để chúng tôi có thể hoàn thành tốt, xứng đáng với sự tín nhiệm của các bạn. Liên hệ ngay để được tư vấn cụ thể và báo giá chi tiết nhé!
 

Chia sẻ