header-banner

Tin tức /

Giàn giáo mạ kẽm là gì? Ưu điểm của giàn giáo mạ kẽm?

Hiện nay, nhờ có công nghệ phát triển rất nhiều công ty cung cấp giàn giáo đã ứng dụng rộng rãi công nghệ giàn giáo mạ kẽm cho các sản phẩm giàn giáo (dàn giáo, giàn giáo hoàn thiện, giàn giáo khung, giàn giáo nêm, giàn giáo đĩa, giàn giáo ring, giàn giáo ringlock,…). Do bởi những ưu điểm nổi bật của công nghệ phát triển này mang lại cho quá trình thi công nên việc sử dụng công nghệ mạ kẽm đã dần thay thế cho giàn giáo sơn dầu của những năm trước đây.

 

Giàn giáo và phụ kiện giàn giáo tại Nhà máy cơ khí Tân Vượng

Giàn giáo và phụ kiện giàn giáo tại Nhà máy cơ khí Tân Vượng

 

Giàn giáo mạ kẽm là gì?
 

Giàn giáo mạ kẽm là quá trình xử lý bằng công nghệ cao khi phủ một lớp kẽm bên ngoài bề mặt kim loại để bảo vệ cho sản phẩm giàn giáo được bền bỉ trong suốt thời gian sử dụng. Độ bám dính chắc chắc khi kết hợp giữa thép và kẽm tạo ra phản ứng hợp kim, giúp liên kết hai chất này lại với nhau, giúp lớp kẽm bên ngoài không bị bong tróc trong việc di chuyển và sử dụng.

 

Giàn giáo hoàn thiện

Giàn giáo hoàn thiện


Giàn giáo nhúng kẽm là quá trình cho sản phẩm vào dung dịch kim loại nóng chảy ở nhiệt độ cao (tầm 450 độ C), ngâm chúng trong bể kẽm đang nóng chảy ở một khoảng thời gian nhất định cho đến thời điểm sản phẩm đạt được độ dày tiêu chuẩn thì lấy sản phẩm ra khỏi bể và chuyển qua công đoạn khác. 

 

Giàn giáo đĩa 4 lỗ (giàn giáo ring)

Giàn giáo đĩa 4 lỗ (giàn giáo ring)

 

Giàn giáo đĩa 8 lỗ (giàn giáo ringlock)

Giàn giáo đĩa 8 lỗ (giàn giáo ringlock)


Quá trình tạo ra sản phẩm giàn giáo nhúng kẽm đòi hỏi nhiều công sức và thời gian hơn loại giàn giáo sử dụng sơn dầu, nên chi phí sản xuất cũng như giá thành của giàn giáo mạ kẽm có cao hơn đôi chút. Sản phẩm giàn giáo sau khi được nhúng kẽm nóng sẽ tạo thành một lớp kim loại chắc chắn ở ngoài bề mặt. Từ đó, giúp bảo vệ sản phẩm giàn giáo chịu được tác động dễ bị ăn mòn từ môi trường tại công trường thi công xây dựng.

 

Cầu thang giàn giáo

Cầu thang giàn giáo

 

Sàn thao tác

Sàn thao tác

 

Ưu điểm của giàn giáo mạ kẽm?
 

Dựa theo nguyên lý bảo vệ sự ăn mòn, xâm nhập từ môi trường bên ngoài, công nghệ mạ kẽm sẽ đảm bảo cho việc tiếp xúc với môi trường ăn mòn và được bảo vệ bởi lớp kẽm mạ chắc chắn. Chính vì vậy, giàn giáo mạ kẽm đem đến cho chủ thầu xây dựng rất nhiều ưu điểm mà giàn giáo truyền thống không có.

 

- Lớp kẽm bên ngoài có tác dụng chống oxy hóa, chống rỉ sét.
 

- Độ bền cao, kéo dài tuổi thọ khi sử dụng giàn giáo.
 

- Bề mặt sáng, độ cứng cao, khả năng chịu lực lớn.
 

- Mang lại giá trị kinh tế cao.
 

- Thích hợp sử dụng cho những công trình có môi trường khắc nghiệt.
 

- Tăng tính chuyên nghiệp cho công trình.
 

Bởi những ưu điểm nổi bật của giàn giáo mạ kẽm, hiện nay giàn giáo mạ kẽm ngày càng được sử dụng rộng rãi và phổ biến hơn, do đó có rất nhiều đơn vị sản xuất và cung cấp sản phẩm giàn giáo mạ kẽm. Tuy nhiên, không phải đơn vị sản xuất nào cũng cung cấp sản phẩm giàn giáo mạ kẽm đạt chất lượng tốt và đảm bảo an toàn khi sử dụng.

 

Nhà máy cơ khí Tân Vượng

Nhà máy cơ khí Tân Vượng.
 

Giàn giáo Tân Vượng chuyên sản xuất và cung cấp các loại giàn giáo mạ kẽm (giàn giáo hoàn thiện, giàn giáo khung, giàn giáo nêm, giàn giáo đĩa 4 lỗ, giàn giáo đĩa 8 lỗ) với giá thành tốt, hiện đang được các đơn vị ưu tiên lựa chọn cho quá trình thi công. Sản phẩm giàn giáo mạ kẽm của Tân Vượng luôn đạt chất lượng cao, giá thành hợp lí, giúp cho tiến độ thi công nhanh chóng. 

 

Kích đầu

Kích đầu

 

Kích chân

Kích chân
 

Hiện nay, sản phẩm giàn giáo mạ kẽm đang dần thay thế cho sản phẩm giàn giáo sơn dầu, đây được xem là phương pháp giúp cho việc chống gỉ tốt nhất hiện nay. Tuy giá thành có thể cao hơn nhưng các nhà thầu xây dựng vẫn ưu tiên lựa chọn bởi những ưu điểm của nó.
 

Để được tư vấn chọn mua các loại giàn giáo phù hợp cho từng công trình, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Giàn giáo Tân Vượng để được hỗ trợ chi tiết qua số điện thoại 024.3514.1997. Chúng tôi đảm bảo những sản phẩm Giàn giáo Tân Vượng cung cấp luôn tốt nhất và giá thành hợp lý nhất. 
 

Chia sẻ